Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, hộp đựng giấy lau tay Hà Nội

hop dung giay ve sinh cuon lon vu gia san xuat

Xin chào công ty Vũ Gia chuyên cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn cùng các mặt hàng hộp đựng giấy lau tay khác. Chúng tôi luôn tự hào mình là đơn vị đầu tiên sản xuất thành công dòng hộp nhựa đựng giấy này, vì vậy nếu quý khách có nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm giấy của chúng tôi hãy gọi chúng tôi nếu như bạn đang cần tìm sản phẩm này để sử dụng trong tòa nhà các bạn nhé.

Mẫu hộp đựng giấy vệ sinh của Vũ Gia

Cũng không phải giới thiệu nhiều hơn nữa về sản phẩm giấy và hộp đựng giấy lớn nữa bởi hẳn là các bạn cũng biết về các mẫu hộp này rồi đúng không.

Cũng xin điểm qua một vài thông tin về sản phẩm, hộp đựng giấy được Vũ Gia sản xuất trên dây truyền hiện đại, cho ra đời dòng hộp tầm trung, không hẳn là dòng hộp với mẫu mã được trau chuốt với các đường nét tinh tế mà đơn giản là dòng hộp có thể phù hợp để kết hợp với nhiều không gian vệ sinh khác nhau.

Hiện nay mãu hộp Vũ Gia có ba màu cơ bản là màu trắng sữa, màu xanh trong và đen trong. Cụ thể bạn tham khảo các hình ảnh dưới đây.

hop-dung-giay-ve-sinh-cuon-lon-mau-trang
Hộp đựng giấy VG màu trắng
hop dung giay ve sinh cuon lon VG-001X
Hộp đựng giấy VG màu xanh trong
hop dung giay ve sinh cong nghiep VG-001D
Hộp đựng giấy lớn VG-001D

Trên đây là những mẫu hộp đựng giấy của công ty Vũ Gia sản xuất, bạn có thể thấy đây là dòng hộp được bày bán rất nhiều trên các quầy hàng trên  khắp các đại lý trên toàn quốc. Nó không hẳn được thiết kế đẹp đẽ và sang trọng nhưng với kiểu dáng trang nhã, nhẹ nhàng nó có thể dễ dàng kết hợp với các không gian vệ sinh. Bạn có quan tâm hãy tham khảo thông tin chi tiết nhé.

Cũng giới thiệu thêm một chút về sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh màu trắng là dòng hộp có độ bền vượt trội hơn cả, sản phẩm này được thiết kế từ lớp nhựa PC nên độ bền rất cao, bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho các không gian vệ sinh công cộng đều rất hợp lý.

Các mẫu hộp đựng giấy lau tay gấp 2, gấp 3

Bạn biết đấy một doanh nghiệp không thể chỉ hoạt động mà chỉ có một sản phẩm tròng trọc, chúng tôi cũng không thể nằm ngoài quy luật bất thành văn đó. Bên cạnh việc sản xuất hộp đựng giấy lớn chúng tôi cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể ghé tới xem các mẫu hộp đựng giấy lau tay, chúng tôi có nhiều mẫu, quý khách tham khảo thêm nhé.

Nhưng trước hết cũng giới thiệu tới quý khách, sản phẩm hộp đựng giấy có nhiều chất lượng khác nhau, từ loại giá rẻ được làm từ nhựa, nhưng tiền nào của đấy thôi bạn nhé, giá rẻ thì không có sản phẩm tốt đâu bạn.

Bên cạnh sản phẩm bằng nhựa chúng tôi có các mẫu hộp đựng giấy lau tay được làm từ chất liệu inox, đây là sản phẩm có giá thành hơi cao nhưng nó chất lượng vì được coi là bền nhất rồi còn gì nhỉ.

Cùng tham khảo ảnh sản phẩm.

hop dung giay lau tay
Các mẫu hộp đựng giấy lau tay

Trên đây là một vài những hình ảnh của sản phẩm hộp giấy lau tay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm nào hãy gọi chúng tôi để nhận thêm những tư vấn mới nhé.

Cuối cùng để kết lại cho những lời giới thiệu về sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớnhộp đựng giấy lau tay chúng tôi luôn kính mời quý khách ghé thăm cửa hàng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31/ 236 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0946 334 818

Leave a comment