Bán buôn bán lẻ giấy vệ sinh cuộn lớn

Kính chào quý khách hàng đến với những thông tin của công ty chúng tôi về chính sách bán buôn bán lẻ giấy vệ sinh cuộn lớn tại Hà Nội nói riêng và các chính sách riêng biệt đối với những cá nhân tổ chức trên các tỉnh thành khác.

Trên thực tế nếu quý khách tại Hà Nội nếu có điều kiện chúng tôi hỗ trợ giao hàng trong ngày, quý khách sẽ được hỗ trợ mọi chi phí vận chuyển với đơn hàng cụ thể. Vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi để có thể tận hưởng dịch vụ tốt nhất, giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ nhất chỉ có tại công ty Vũ Gia chúng tôi.

Giới thiệu đôi nét về giấy vệ sinh cuộn lớn

Hiện nay công ty chúng tôi đã và đang cung cấp tới thị trường nhiều dòng sản phẩm giấy lớn với nhiều trọng lượng khác nhau. Với điều kiện tiêu dùng tại nhà hoặc tại mọi công ty đều có giấy phù hợp với điều kiện sử dụng. Hiện nay trên thị trường tập trung vào các sản phẩm giấy có trọng lượng giao động từ 500 gam đến 1000 gam. Vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại giấy nào chúng tôi cũng có thể cung cấp.

ban-buon-ban-le-giay-ve-sinh-cuon-lon-1

Đó là những thông tin chung nhất về dòng giấy lớn, để rõ ràng thông tin hơn, chúng tôi cung cấp tới quý khách một vài thông tin như sau:

  1. Giấy vệ sinh cuộn lớn nói chung hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn đa dạng cả về chất lượng. Quý khách cần biết rằng giấy kém chất lượng hiện trôi nổi trên thị trường là rất nhiều thường thì giấy này được làm từ bột giấy tái chế. Để nhận biết được giấy tái chế chất lượng kém cũng không khó chỉ cần bạn chịu khó quan sát là có thể nhận ra ngay, có những yếu tố người dùng có thể nhận biết đó là:
  2. Giấy có độ dai kém, dễ mủn đặc biệt nếu khi tay bạn ướt động vào giấy thì độ thấm hút rất tốt nhưng giấy lại mủn ra. Đây là điều nhận biết rất dễ đối với giấy kém chất lượng. Còn giấy có chất lượng tốt thì giấy có độ hút nước tốt nhưng giấy không mủn ra.
  3. Để có thể sản xuất ra dòng giấy tái chế đơn vị sản xuất phải sử dụng các sản phẩm để tẩy trắng, những chất tẩy rửa này thường không mấy tốt cho người sử dụng, vì vậy nếu dùng giấy kém chất lượng thực tế khó lòng để có thể kiểm soát được độ an toàn của giấy.
  4. Một đặc điểm nữa, điểm này thường thì không nhiều người tiêu dùng có thể nhận ra, mà có thể nhầm lẫn đó là giấy chất lượng tốt đó là giấy có thêm phần nhựa. Tức là trong quá trình sản xuất giấy người ta cho thêm một lượng nhựa để tăng độ dai cho giấy vì vậy có loại giấy tái chế nhưng có độ dai rất giống với giấy làm từ bột giấy nguyên chất.

Vậy là bạn phải tìm loại giấy được làm từ bột giấy nguyên chất mới đảm bảo sức khỏe và độ an toàn cho người tiêu dùng. Vậy để tìm được đơn vị đang bán buôn bán lẻ giấy vệ sinh cuộn lớn loại sản xuất bằng bột giấy nguyên chất hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những loại giấy tốt nhất và giá thành hợp lý nhất thị trường hiện nay.

Đôi chút thông tin về giấy lớn chất lượng tốt

Như thông tin trên về việt bán buôn bán lẻ các sản phẩm bạn đã biết, giấy cuộn lớn chất lượng kém là dòng giấy được sản xuất bởi bột giấy tái chế và những thành phần tẩy trắng có hại cho làn da người sử dụng. Vậy dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức để nhận diện được giấy được làm từ bột giấy nguyên chất.

ban-buon-ban-le-giay-ve-sinh-cuon-lon-2

  • Đầu tiên về cảm quan ban đầu, giấy lớn được làm từ bột giấy nguyên chất có độ mịn hoàn hảo, bạn có thể trực tiếp dùng tay cảm nhận để nhận biết.
  • Thứ hai là giấy chất lượng có độ trắng vừa phải, bởi trong bột giấy có màu ngả như vậy nên giấy chất lượng tốt không phải là loại giấy trắng nhất. Vậy nếu bạn có sử dụng loại giấy lớn thì hãy chú ý đến những chi tiết này nhé, dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng đó là yếu tố tối quan trọng.
  • Thứ ba giấy phải có độ dai vừa phải, giấy không mủn, không quăn tự nhiên thì đó mới là giấy tốt. Giấy mà mủn chỉ có thể là giấy được làm từ bột giấy kém kết dính, các sợi giấy không có độ dai vì thế không thể nào là giấy chất lượng tốt.

Trên đây là những điều đáng chú ý để lựa chọn được một loại giấy vệ sinh cuộn lớn cho công ty, doanh nghiệp của bạn sử dụng… để có thêm thông tin về bán buôn bán lẻ các sản phẩm của chúng tôi hiện nay đang cung cấp tới thị trường hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy ở chân bài viết.

Nên lựa chọn hộp đựng giấy lớn để bảo vệ giấy

Thực sự việc này khá quan trọng bạn nhé, bởi lẽ với dòng hộp đựng giấy lớn thì mỗi một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn như vậy thường sẽ có lượng giấy bằng 10 đến 15 cuộn giấy nhỏ vì vậy rất khó để có thể kiểm soát được nếu không hộp đựng giấy lớn. Nếu trong quá trình sử dụng mà không may bị hư hại thì quả thật lãng phí giấy, tốn chi phí lại tốn cả tiền thuê nhân công vệ sinh.

ban-buon-ban-le-hop-dung-giay-ve-sinh-lon

  1. Dòng hộp lớn được thiết kế khá đặc biệt với những chức năng bảo vệ giấy tốt nhất hiện nay. Thêm vào đó hộp lại có khóa hộp an toàn có thể khóa hộp tránh mọi trường hợp giấy bị văng ra ngoài hoặc giấy thích chơi trò mất tích. Việc sử dụng hộp lớn sẽ đảm bảo, bảo vệ giấy không hư hại trước bụi bẩn hoặc nước ướt khi vệ sinh phòng vệ sinh mà vô tình nước bắn vào hộp.
  2. Khung hộp lại được làm từ nhựa nên có độ bền cao, có thể chịu được những tác nhân hư hại do điều kiện khí hậu ở nước ta. Vậy nếu bạn muốn sử dụng hộp đựng giấy cuộn lớn hãy liên hệ với công ty chúng tôi, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất dòng hộp này đầu tiên ở Việt Nam vì vậy chất lượng phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam và giá thành rẻ hơn nhiều so với dòng hộp ngoại nhập.
  3. Những dòng hộp đựng giấy lớn đều được trang bị ổ khóa cùng với những chi tiết nhỏ và khung hộp kín đáo đảm bảo cho việc giữ giấy được an toàn trong hộp.

Tất nhiên hãy luôn nhơ rằng đơn vị chúng tôi là một đơn vị chuyên bán buôn bán lẻ giấy vệ sinh cuộn lớn tại Hà Nội và hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Lợi ích khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn

Có nhiều lợi ích khi công ty, doanh nghiệp, hoặc đơn vị khu công nghiệp lựa chọn sử dụng giấy lớn để sử dụng, những lợi ích đó chính là:

ban-buon-ban-le-giay-ve-sinh-cuon-lon-3

  • Tiết kiệm chi phí về thời gian không phải mất thời gian để thay giấy thường xuyên, đây là lợi ích lớn nhất mà người dùng có thể nhận thấy ngay. Bởi lẽ một lần thay giấy bằng 12 lần thay cuộn nhỏ, vậy là sẽ tiết kiệm được nhiều khung thơi gian cho công ty để có thể làm việc khác.
  • Tiết kiệm giấy hơn, thực tế có thể nhận định như sau mỗi cuộn giấy nhỏ khi chưa sử dụng hết hẳn người ta đã phải thay thế giấy vì vậy người ta sẽ mất đi một lượng giấy khá nhiều. Quý khách có thể tính toán mỗi một cuộn bỏ một chút và cứ 10 đến 12 lần như vậy thì sẽ mất đi bao nhiêu met giấy.
  • Tiết kiệm được nhiều tiền hơn đơn giản là như thế này nhé: trung bình một cuộn giấy nhỏ có lượng giấy khoảng 18 đến 21 mét, cũng có giấy giả chỉ hơn 15 met một chút. Vậy bạn hãy tính nhé, giấy cuộn lớn có lượng giấy dao động từ 250 mét đến 300 met vậy nó tương đương với 12 đến 15 cuộn nhỏ vậy là giấy nhiều hơn mà giá thành của chúng cũng rẻ hơn. Vậy nên nếu đơn vị sử dụng nhiều giấy thì mỗi tháng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bán buôn bán lẻ giấy lớn, vậy quý khách có điều kiện sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin báo giá tốt nhất và nhận được thông tin chính sắc cho những đơn vị muốn bán buôn bán lẻ giấy vệ sinh cuộn lớn.

Ngoài thông tin về những dòng giấy vệ sinh lớn chúng tôi còn có rất nhiều loại giấy lau khác như giấy lau tay gấp 2, giấy lau gấp 3…

giay-lau-tay-gap-2-zicungco

 

 

Điện thoại liên hệ: 0946 334 818

Leave a comment