Giấy vệ sinh lớn có những loại nào

Thị trường giấy vệ sinh rất đa dạng với nhiều kiểu hoa văn và chất liệu khác nhau. Giấy vệ sinh cuộn lớn cũng không nằm ngoài xu thế chung đó. Thực sự rất khó để có thể đánh giá được hoàn toàn các loại giấy này, nhưng phần nào đó trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách những thông tin thực sự hữu ích đối với sản phẩm này.

Giấy vệ sinh cụ thể trong bài viết này tôi giới thiệu về sản phẩm giấy vệ sinh lớn có rất nhiều loại nếu phân chia theo lượng cân nặng thì có các loại là 500 gam, 600 gam, 650 gam, 700 gam, 800… 1000 gam. Nhưng xét về cân nặng như vậy chúng ta khó mà có thể kiểm soát được chất lượng, vậy nên hãy phân chia theo chất lượng giấy để phù hợp hơn với việc đánh giá và lựa chọn loại giấy phù hợp hơn cả.

Giấy vệ sinh loại 1

giấy vệ sinh cuộn lớn loại 1

Gọi như vậy là để đánh giá đúng nhất về sản phẩm này, đây là loại giấy có chất lượng tốt nhất. Giấy được làm từ bột giấy nguyên chất 100%, với những thành phần bột giấy được tuyển chọn kĩ càng như vậy thì sản phẩm giấy này an toàn với làn da của người tiêu dùng nhất, tuy vậy so với các loại giá với các loại giấy khác thì nó đắt hơn.

Cảm quan về giấy loại 1 ta thấy, giấy có độ mìn hoàn hảo, khi cầm và sử dụng giấy ta sẽ nhận thấy bề mặt giấy rất mịn màng có, giấy có độ dai và đặc biệt là an toàn cho mọi làn da. Bạn có thể sử dụng giấy này mà không hề phải lo lắng vì những tác động lên làn da của bạn. Bên cạnh đó tùy thuộc vào nhà sản xuất mà có hoa văn hay dạng đơn thuần không hoa văn nhé. Chúng ta không thể dựa vào có hoa văn hay không hoa văn để xác định được giấy loại nào đâu nhé.

Giấy vệ sinh loại 2

Nói nhanh cho quý khách dễ hiểu đây là loại giấy có thành phẩn được pha theo tỉ lệ giữa giấy tái chế và giấy nguyên chất. Xét trên tất cả mọi mặt thì giấy này khá giống với giấy loại 1, tuy nhiên thành phần của nó có hơi khác so với giấy cao cấp hơn nó.

Giấy vệ sinh loại 3

Không cần phải nói dài dòng về loại giấy này, bởi vì nó ngược lại với giấy vệ sinh cuộn lớn loại 1, nó được sản xuất từ bột giấy tái chế và có những tác động không mấy tích cực cho làn da của người sử dụng.

Về chất lượng giấy thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy là giấy này có chất lượng kém, giấy rất thô giáp không mịn màng và cũng không dai được như các loại giấy loại 1 và loại 2. Ngoài ra thì giấy này còn rất hay mủn khi lau do vậy nó không tiện lợi mà còn bất lợi.

Nếu quý khách thấy tin hữu ích thì có thể like nhé, hoặc nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị bán buôn bán lẻ giấy vệ sinh cuộn lớn tại Hà Nội thì cũng hay liên hệ với chúng tôi, chúng tôi hân hạnh được phục vụ.

Điện thoại liên hệ: 0946 334 818

One thought on “Giấy vệ sinh lớn có những loại nào

  1. Theo tôi ấy, bạn không nên sử dụng loại giấy không chất lượng, không phải vì tôi bán đâu mà qua quá trình bán tôi đã loại bỏ và không nhập giấy này nữa, nó kém chất lượng và đặc biệt không phù hợp với người dùng……

    Like

Leave a comment